Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Mách bạn địa chỉ thuê xe 12 chỗ limousine uy tín tại thành phố Hà Nội

Chất lượng thuê xe du lịch 12 chỗ tại thuê xe Vạn An

Cho thuê xe du lịch 12 chỗ tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ tại Hà Nội của thuê xe Vạn An, chuyên cho thuê xe du lịch 12 chỗ giá rẻ, uy tín tại Hà Nội.

Lý do bạn nên chọn thuê xe du lịch 12 chỗ tại công ty cho thuê xe Vạn An

cam kết giá rẻ nhất

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 12 chỗ thuê xe Vạn An cam kết: thue xe 12 cho di ve trong ngay Luôn gửi đến khách hàng giá cho thuê xe du lịch 12 chỗ là giá rẻ nhất tại Hà Nội cho một lộ trình đi, thời gian đi, chất lượng xe giống nhau.

tiêu chí phục vụ khác hàng

Bộ phận chăm sóc khách hàng: thuê xe Vạn An có đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, vui vẻ và nhiệt tình luôn lắng nghe và thấy hiểu mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Đội ngũ lái xe: Để đảm an tuyệt đối sự hài lòng và tin tưởng nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô 12 chỗ tại thuê xe Vạn An, chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế văn minh lịch sự, thân thiện vui vẻ hòa đồng, có trình độ ngoại ngữ, giàu kinh nghiệm, thông thuộc giao thông luôn đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách
bảng giá thuê xe 12 chỗ




Nên thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội tự lái hay có lái?

Với loại xe nhỏ dưới 12 chỗ ngồi thì thuê tự lái cũng là giải pháp hay, vì vừa tiết kiệm, vừa chủ động và riêng tư.

Tuy nhiên với loại xe du lịch lớn hơn, thì có lẽ chọn giải pháp thuê xe có lái đi kèm là chắc ăn hơn, trừ khi trong đoàn có lái xe chuyên nghiệp.

Khi đã đi du lịch nhiều người, thì không nên bắt người nào đó phải lái xe, vì đây là công việc căng thẳng mệt mỏi, lại liên quan đến an toàn của cả đoàn.

Nên thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Công ty Thuê xe Vạn An là đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ, thuê xe Ford Transit 12 chỗ giá rẻ uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Công ty chúng tôi phục vụ cho thuê xe theo hợp đồng ngắn hạn hoạc dài hạn, cho thuê xe đưa rước nhân viên theo tháng hoặc theo năm, cho thuê xe đi tham quan du lịch, đi chùa, lễ hội, đưa đón sân bay, cưới hỏi...

Với các dòng xe đời mới từ 4 đến 45 chỗ, đa dạng về chủng loại và màu sắc như: antiv, kia, ford transit, mercede, samco, county, thaco, kia, space, univer.... sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn kiểu xe phù hợp với chuyến đi và màu sắc mà mình yêu thích.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn xe phù hợp, và những điểm đến thật thú vị, vừa vui chơi thoải mái, vừa tiết kiệm được chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét